Tin áo bóng đá

Áo Barcelona không có logo nhà tài trợ Spotify ?

  • 2022-05-03 09:58:00
  • 1091

Câu lạc bộ Barcelona đã công bố thỏa thuận với Spotify vào ngày 15 tháng 3 năm 2022 nhưng thực tế Nike đã bắt đầu sản xuất áo từ tháng 1 hoặc tháng 2.

Spotify sẽ trở thành nhà tài trợ chính của đội bóng kể từ tháng 7/2022 (hợp đồng tài trợ áo đấu của Barcelona với công ty thương mại diện tử Rakuten sẽ đáo hạn vào Hè năm nay), hợp đồng tài trợ này thì Spotify sẽ xuất hiện trên trang phục của Barcelona cũng như đổi tên sân vân động thành Spotify Camp Nou. Hợp đồng này có giá trị khoảng 280 triệu Euro và kéo dài trong 4 năm.

Spotify được thành lập năm 2006, có trụ sở pháp lý tại Thụy Điển và vươn mình trở thành ứng dụng phát nhạc trực tuyến phổ biến nhất hiện nay, với hàng trăm triệu người dùng trên thế giới, giá trị thương hiệu lên đến hàng chục tỉ USD. Năm ngoái, danh thu của họ lên đến trên 3 tỉ USD.

Do hợp đồng tài trợ vừa mới được ban điều hành thông qua vào đầu tháng tư, nhưng áo đấu Barcelona đã được Nike sản xuất vào tháng 1 và tháng 2 năm 2022. Do đó nhiều khả năng lô áo đầu tiên của Barcelona sẽ không có logo nhà tài trợ Spotify. Cho nên sẽ có các khả năng sau:
1) Barcelona sẽ bán với lô áo không nhà tài trợ trước tháng 7/2022, điều này sẽ khiến nhà tài trợ cũ và mới của Barcelona điều không thích
2) Câu lạc bộ sẽ in logo nhà tài trợ mới khi cổ động viên đến mua áo tại cửa hàng
3) Nike sẽ sản xuất lô áo khác và gia công lại lô áo không nhà tài trợ
Áo Barcelona không có logo nhà tài trợ Spotify ?
Áo Barcelona không có logo nhà tài trợ Spotify ?
Áo Barcelona không có logo nhà tài trợ Spotify ?
Áo Barcelona không có logo nhà tài trợ Spotify ?
Áo Barcelona không có logo nhà tài trợ Spotify ?

Nguồn: Footyheadlines.com


Tin mới hơn







Tin cũ hơn